Mô tả công việc

-Làm việc tại Măng Đen
-Thời gian làm việc: 5h00 – 17h00
1/ Hỗ trợ phòng bếp
-Đầu ca, từ sáng 5h00 đến 10h00 phục vụ phòng bếp.
2/ Làm vệ sinh buồng phòng
-Từ 10h00, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ lễ tân.
-Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
-Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
-Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.
-Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
-Bàn giao chìa khóa phòng cho lễ tân sau khi xong việc.
3/ Kiểm tra phòng khách check-out
-Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
-Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
4/ Xử lý các tình huống phát sinh
-Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho quản lý liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.
-Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
-Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…
5/ Nhận – trả đồ giặt là của khách
-Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt – đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
-Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.
-Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.
-Chuyển liên phiếu giặt là cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
6/ Các công việc khác
-Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.
-Phối hợp với nhân viên lễ tân hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.
-Có tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.
-Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.
-Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Quản lý.

LIÊN HỆ

Công ty cổ phần đầu tư du lịch Việt Úc.
Trụ sở công ty: 56/12/2 đường Linh Đông, KP. 7, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM.
Địa chỉ làm việc: Khách sạn Aurora, 31 đường Trường Chinh, Măng Đen, Kon Plông, Kon Tum.
Phòng Hành chính: 028 2201 5959 – 0342619951 (Ms. Quỳnh).
Email: aurora.mangden@gmail.com