Chính sách và Quy định chung

Nội Quy Khách Sạn

  1. Quý khách vui lòng xuất trình hộ chiếu có thị thực xuất nhập cảnh hợp lệ hoặc CMND/CCCD (đối với công dân Việt Nam) để lễ tân làm thủ tục nhận phòng.
  2. Giờ nhận phòng là 14:00 và giờ trả phòng là 12:00. Việc nhận phòng sớm, trả phòng trễ phải phải được báo trước và sẽ tính thêm phụ phí theo quy định của Khách sạn.
  3. Tiền phòng sẽ được Quý khách thanh toán 100% trước khi nhận phòng bằng Đồng Việt Nam. Khi trả phòng, Quý khách thanh toán các chi phí phát sinh.
  4. Đối với khách lưu trú:
      • Không tự ý đổi phòng cho nhau, tăng giảm số lượng khách lưu trú đã đăng ký.
      • Không được tự ý di chuyển đồ vật từ phòng này sang phòng khác cũng như tự thiết kế lại cách bài trí có sẵn của Khách sạn.
      • Không mang súng đạn, chất cháy nổ, chất độc hại, chất gây nghiện, vật nuôi vào Khách sạn.
      • Không nấu nướng, giặt là trong phòng.
      • Không hút thuốc trong phòng và toàn bộ khuôn viên Khách sạn. Khách sạn có trang bị vòi phun tự động bằng cảm biến nhiệt và hệ thống báo khói.
      • Nghiêm cấm cờ bạc, mua dâm, sử dụng thuốc kích thích trong phạm vi Khách sạn.
      • Không sử dụng, mang các vật, thực phẩm tanh hôi, nặng mùi, khó vệ sinh vào Khách sạn, nếu mang vào Khách sạn sẽ phụ thu chi phí vệ sinh như sau:
        • Sầu riêng, măng cụt, mít, các loại mắm: 2.000.000 đồng.
        • Các vật, thực phẩm nặng mùi khác: 1.000.000 đồng.
        • Hút thuốc lá: 1.000.000 đồng.
  5. Khi ra khỏi phòng, Quý khách vui lòng rút thẻ chìa khoá ra khỏi ổ điện, điện trong phòng sẽ tự động ngắt khi cửa khép.
  6. Quý khách vui lòng không tiếp khách riêng trong phòng. Trường hợp cần thiết thì phải đăng ký ở quầy lễ tân và rời phòng ngủ trước 22:00.
  7. Quý khách vui lòng tự bảo quản tài sản hoặc có thể gửi tại quầy lễ tân. Khách sạn chỉ chịu trách nhiệm với những tài sản hoặc tiền được gửi tại quầy lễ tân có biên nhận.
  8. Nếu Quý khách sử dụng sai mục đích, làm hư hỏng, đổ vỡ vật dụng, trang thiết bị, cơ sở vật chất của Khách sạn phải thì phải bồi thường theo giá trị của tài sản đó.
  9. Các dịch vụ của Khách sạn:
    • Khách sạn có phục vụ ăn uống, giặt là theo bảng giá trên bàn hoặc Quý khách có thể liên hệ lễ tân để biết thêm thông tin.
    • Khách sạn có buffet sáng vào cuối tuần, lễ, tết và trường hợp đoàn khách trên 20 người. Thời gian phục vụ từ 6h00 đến 9h30.
    • Khách sạn có buffet tối vào lễ, tết. Thời gian phục vụ từ 1800 đến 21h30.
  10. Chúng tôi rất trân trọng sự hợp tác của Quý khách. Xin liên hệ với Lễ tân nếu Quý khách có yêu cầu và thắc mắc.

Chúc Quý khách một kỳ nghỉ vui vẻ!

AURORA HOTEL

Cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình, Quý khách được sử dụng miễn phí các tiện ích khách sạn… Chúng tôi tự hào vì khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Liên Hệ